เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

เลือกผ้าวูลมาใส่สูท ให้เข้ากับตัวเรา

   ว่ากันว่า....... เสื้อสูทที่ดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปทรงเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องปลีกย่อยอีกมากที่ควรคำนึงถึง หนึ่งในนั้นคือเรื่องเนื้อผ้าหนุ่มๆรู้หรือไม่ว่า....

 ระหว่างเนื้อผ้าแบบวูล (Wool) กับไม่วูล แบบไหนเหมาะกับคนไทยมากกว่ากัน ? และอย่าลืมด้วยนะว่า>>ยิ่งในประเทศอากาศร้อนชื้นแบบนี้ด้วย!

 เวลาเลือกเนื้อผ้าต้องคำนึงถึงปัจจัยอะไรเป็นพิเศษ?

 ถ้าเราเลือกสูทผ้าวูล ควรเลือกความหนากี่เปอร์เซ็นต์?

 ความหนาแต่ละอย่างเหมาะกับการใส่โอกาสไหนบ้าง?

 และการดูแลรักษาต้องทำอย่างไร? เราจำเป็นต้องลงทุนกับเรื่องเนื้อผ้าของสูทนี้มากน้อยแค่ไหน ?

     ผ้าวูลอยู่ได้กับอากาศทุกรูปแบบ ผ้าวูลคือขนสัตว์ ธรรมชาติ ต่อให้ผ้าหนาอย่างไร อากาศก็ผ่านเข้า-ออกได้ หรือที่มักพูดว่า ผ้าชนิดนี้ หายใจได้! คุณสมบัตินี้สร้างความแตกต่างระหว่างผ้าวูลกับผ้ากึ่งวูลผสมใยสังเคราะห์ ยิ่งผสมใยสังเคราะห์มาก ก็ยิ่งร้อนและไม่ทิ้งตัว>>>เป็นคำตอบที่เคลียชัดแจ๋วแล้วว่า อากาศร้อน ก็ใส่ผ้าวูลได้นะ!

ถ้าจะเปรียบคุณภาพของผ้าวูล บางคนไปเปรียบเทียบว่า ยิ่งผ้าวูลหนา ยิ่งนับเป็นผ้าวูลที่คุณภาพดี?! มันใช่หรือ?!เปล่าเลย  เราใช้ความละเอียดของเส้นใยต่างหาก เป็นตัววัดคุณภาพของผ้าวูล ความละเอียดจะอยู่ระหว่าง 80-180เส้น

>>>เป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่า ความหนาไม่ใช่ตัวชี้วัดคุณภาพนะจ๊ะ แต่ความละเอียดต่างหาก ยิ่งละเอียด ก็จะยิ่งเบาสบายและไม่เกิดรอยยับ อีกทั้งเนื้อผ้าสามารถคืนตัวได้เร็วด้วย

วิธีการดูแลรักษาสูทผ้าวูล

ยิ่งทะนุถนอมเค้าเท่าไหร่ สูทผ้าวูลก็จะอยู่กับเรานานมากยิ่งขึ้น ขนสัตว์แป็นเส้นใยที่บอบบาง การซักเปียกนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควร เพราะจะทำให้เส้นใยหดตัว ยิ่งไปบิดน้ำออกด้วยแล้ว ไม่แน่สูทจากไซส์ใหญ่จะเปลี่ยนขนาดเป็นสูทไซส์เล็กได้ค่ะ

วิธีทางซักที่ดีที่สุดคือ การส่งซักแห้งดีที่สุด ทางร้านจะมีน้ำยาเฉพาะทางที่ใช้ขจัดคราบสกปรกได้ ไม่จำเป็นต้องส่งซักทุกครั้งที่ใส่ เพียงแค่เราดูแลอย่างดีด้วยการ มีแปรงขนอ่อน ปัดฝุ่น และน้ำสบู่อ่อนๆไว้ ถูเบาๆบริเวณที่เลอะคราบ และตากอย่างระวังในที่ร่ม เพียงเท่านี้สูทตัวเก่งของคุณก็จะอยู่กับคุณผู้ชายไปอีกนานค่ะ    

 หากซื้อสูทสำเร็จรูป เกรดพรีเมี่ยมในราคาย่อมเยา สามารถใช้อัตราส่วนผสมระหว่างเนื้อผ้าวูลกับเนื้อผ้าสังเคราะห์ (Polyester) เช่น Wool 70%, Polyester 30% เป็นอัตราส่วนผสมที่กำลังดี ในการใส่สูททำงาน ใส่สูทแต่งงาน สูทเจ้าบ่าว เป็นการลงทุนซื้อสูทผ้าวูลที่คุ้มค่าเลยทีเดียวค่ะ

สอบถาม สูทสำเร็จผ้าวูล งานเกรดพรีเมี่ยม ในราคาเพียง 3,900 บาทเท่านั้น

โทร:0863806808

Line:@suitdd

หรือคลิกลิงค์ แอดไลน์เพื่อสอบถามข้อมูล

 https://lin.ee/s75nzyK

Inbox Messenger:m.me/suitdd

Visitors: 1,054,713
เพิ่มเพื่อน