เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

10 รูปแบบ แฟชั่นเสื้อเชิ้ตผู้ชาย ปี 2019

10 รูปแบบ แฟชั่นเสื้อเชิ้ตผู้ชาย ปี 2019 

หนุ่มๆคนไหน ยังไม่รู้ว่าจะ Mix and Match เสื้อเชิ้ตปกแบบไหน กับชุดสูท หรือ จะแต่งอย่างไรให้เหมาะกับรูปร่างตัวเอง หันมาอ่านทางนี้ SUITDD มีเกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย มาให้อ่านกัน

1.Slim Fit Shirt

เสื้อเชิ้ตทรงเข้ารูปพอดีตัว หนุ่มๆคนไหนที่หุ่นเป๊ะปัง ใส่เสื้อเชิ้ตทรงนี้แล้ว บอกเลยไม่หล่อก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะ เพราะ ทรงสลิมฟิตจะทำให้ลุคออกมาดูภูมิฐาน สมาร์ท และเด่นสุดๆ งานทางการที่ไหนบอก จัดไป

 

2.Regular Fit Shirt

เสื้อเชิ้ตทรงมาตรฐานทั่วไป ไม่พอดีหุ่น แต่ก็ไม่ใช่หลวมโคร่งนะจ๊ะ ทรงนี้หนุ่มๆ ไม่ว่าจะหุ่นเป๊ะปัง หรือหุ่นเจ้าเนื้อ ใส่ได้เหมาะสมหมด แถมยัง ไปใส่คู่กับกางเกงทรงอื่นๆก็เข้ากันง่ายเลยจ้า

 

 

3.Loose Fit

เสื้อเชิ้ต ทรงหล๊วมหลวม แน่นอน งานที่ใส่ย่อมเป็นงาน ไม่ทางการ แบบไม่ทางการจริงๆ เหมาะยิ่งนักกับหนุ่มๆสายชิลล์ที่ต้องการความเซอๆ ติสต์ๆ และหนุ่มเจ้าเนื้อๆ ใส่ปกปิดหุ่น ยิ่งใส่คู่กับกางเกงทรงSkinny ยิ่งเข้ากันนัก

 

 

4.Casual Shirt

เชิ้ตแบบลำลอง เชิ้ตที่ออกแบบมาสำหรับงานไม่ทางการ มักจะมีลวดลายที่โดดเด่นบนเสื้อเชิ้ต เมื่อใส่ไปแล้ว คนเดินผ่านตามักจะเหลียวหลังมองความมีอะไร บนเชิ้ตนั่นเอง

 

5.Button Down Shirt

เชิ้ตลักษณะนี้ จะเด่นตรง ปกของเสื้อที่จะมีกระดุม อยู่ที่ปลายแหลมอยู่ข้างละเม็ดนั่นเอง ข้อดีของทรงนี้คือ ความโดดเด่นของกระดุม และ การล๊อคเนคไทให้อยู่กับที่ แบบผ้าที่จะมาทำปกแบบนี้ สามารถเลือกเนื้อผ้าที่ทางการ หรือ ไม่เป็นทางการได้หมด

 

6.Regular Collar shirt

เชิ้ตปกทั่วไป หนุ่มๆสามารถเลือกปกแบบนี้ใส่ไปทำงานได้ในงานทางการ ปกจะเรียบๆและแหลม ไม่มีดีเทล อะไรที่ปก

 


7.Spread Collar Shirt

เสื้อเชิ้ตแบบปกคอกว้าง โดดเด่นด้วยปกเชิ้ตที่แผ่ออกจากกันทั้ง2ข้าง ปกประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งกับหนุ่มๆที่นิยมใส่สูทกัน เพราะจะใส่เนคไทออกมาแล้วดูดี หนุ่มหน้ามน หน้าV Shape ใส่แล้วหล่อยิ่งนัก

 

 

8.Cutaway Collar Shirt

ตัวSpread Collar Shirtว่ากว้างแล้ว Cutaway Collar Shirt ยิ่งกว้างขึ้นไปอีก งานกึ่งทางการ และงานไม่ทางการเหมาะยิ่งนักกับเชิ้ตสไตล์แบบนี้ คุณหนุ่มๆสามารถMatchกับเนคไทขนาดเส้นใหญ่ได้ ก็จะดูดีไปอีกแบบเลยเชียวแหละ

 

 

9.Madarin Collar Shirt

เชิ้ตแบบคอจีน หรือเชิ้ตที่ไม่มีปก งานไม่ทางการจัดมา เชิ้ตคอจีนไปได้หมด เพราะตัดปัญหาเรื่อง
การใส่เนคไท โบไท ไม่ต้องผูกแล้ว ออกงานเลยแล้วกัน

 

 

10. Rounded Collar Shirt

เชิ้ตปกมน ที่โดดเด่นด้วย ความไม่แหลมของปกนี่แหละ ทำให้ หนุ่มๆใส่ออกมา ลุคจะเป็นหนุ่มขี้เล่นๆ วัยใสๆโอปป้า นิยมยิ่งนัก ยิ่งวัยใกล้เกษ๊ยณใส่ ยิ่งกระชากวัยให้เหมือนหนุ่ม 20ปีเศษเลยทีเดียว

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบทความ : pinterrest.com

ข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/suitdd

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

โทร 0863806808 คลิกเลย

 

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

 

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย

 

Visitors: 1,054,735
เพิ่มเพื่อน