เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

Trickการแต่งสูทไปสัมภาษณ์งาน ตอนที่ 2

มาต่อกัน ตอนที่ 2 ของการ หาชุดสูทใส่ที่เหมาะสมกับงานที่จะไปสัมภาษณ์ 

การแต่งตัวไปสัมภาษณ์งาน Creative Job สายครีเอทีฟ

สายสีสัน ต้องมา แต่อย่าโดดไปเชียว มิเช่นนั้นจะข้ามหน้าข้ามตาผู้สัมภาษณ์ไปแล้วจะงานเข้า คำว่าสีสันของเราคือ ความสดใส ไม่เน้นความทางการ 100% ใส่อย่างไรให้แสดงตัวตนบุคลิกของตนออกมา สีที่ไปกับสาย ครีเอทีฟได้มักจะไม่พ้นสีอ่อน สีสว่างเช่น สูทสีฟ้าสว่าง สูทสีเบจ(Beige) สีเงิน มีลวดลายได้แต่ห้ามเยอะ ทั้งนี้ทั้งนั้น ห้ามมองข้ามความเรียบร้อยของตัวเสื้อ เช่นผ้ารีดเรียบหรือยัง มีรอยเปรอะเปื้อนหรือไม่

 

สีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สูทสีกรมท่า สูทสีเทา หลีกเลี่ยงนะคะพ่อหนุ่ม!!...เพราะนั่นไม่ใช่สีที่บ่งบอกถึงความครีเอทีฟที่แท้จริงเลยค่ะ นอกจากการแต่งตัวที่บ่งบอกถึงสายครีเอทีฟสร้างสรรค์แล้ว กระเป๋าที่ไปด้วยกัน หาเลือกกระเป๋าหนังสำหรับใส่CV หรือใส่เอกสาร ที่จะนำเสนอผลงาน ของตนเอง หลีกเลี่ยงความเทอะทะเช่นกระเป๋าใบใหญ่โต เพราะมันจะทำให้พ่อหนุ่มดูลุ่มล่ามไปทันที--สายครีเอทีฟ ขอน้อยแต่ดูดี

แต่หากหนุ่มคนไหน นึกไม่ออก บอกไม่ถูกแต่งตัวแบบนี้จะดีไหมไม่มั่นใจเลย เอาที่อยู่กึ่งกลาง ระหว่าง ความเป็นทางการ และ ความครีเอทีฟ ก็ได้เช่นกัน ค่ะ

 

การแต่งตัวไปสัมภาษณ์งานสายที่ต้องใช้ทักษะ Skilled Job

การใส่ชุดสูทไปสัมภาษณ์งานของสาย Skilled Job นี้ กลับไม่สำคัญเท่ากับ คุณจะ นำเสนอทักษะที่คุณมีติดตัว ได้อย่างไร งานลักษณะนี้ ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นลักษณะ Uniform เสียมากกว่าความเป็นแพทเทิร์นเดียวกัน หรือคุณอาจจะหาเสื้อเชิ้ตสีขาวกับ กางเกง ชีโน่สักตัว ก็ดูดีแล้วค่ะ ถ้าจะใส่สูท เน้นสูทสีเทาชาโคล แมตช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาว เนคไทลายทางสีกรมท่า เป็นสูตรส่วนผสมที่คลาสสิค และเรียบง่ายเหมาะกับทุกสถานการณ์

 

 

 

สุดท้ายนี้ ก่อนเข้าห้องสัมภาษณ์ ให้เวลาตัวเองเตรียมตัวก่อนสัก ครึ่งชั่วโมง เข้าห้องน้ำตรวจตรา ผมเรียบสะอาด เสื้อผ้ารีดมาอย่างดี รองเท้าขัดเงาให้เรียบร้อย สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับหนุ่มๆมากเลยทีเดียว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 0863806808 คลิกเลย

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย

Visitors: 1,054,731
เพิ่มเพื่อน