เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

ความยาวขากางเกง แค่ไหนถึงจะพอดี?

ความยาวขาสำคัญไฉน  ทำไมจึงต้องให้ความสำคัญ

เรามาดูกันว่าความยาวของขากางเกงระดับไหนถึงจะเหมาะสำหรับตัวตนของคุณมากที่สุด

1. Full Break

เป็นความยาวที่รอยยับจะกองลงให้เห็นอย่างชัดเจน แต่เตือนไว้ก่อนว่าควรเห็นรอยยับแค่ 1 ขยักเท่านั้น ถ้ามากกว่านั้นควรส่งไปให้ช่างแก้ก่อนจะดีกว่า  ความยาวระดับนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อย ไม่เน้นแฟชั่นมากนัก หรือถ้าอยากจะโดดเด่นด้วยสไตล์เรโทรเหมือนในยุค Roaring Twenties (1920-1929) ไปเลย

 

2.Half Break

ชายกางเกงจะอยู่ที่ประมาณครึ่งส้นเท้า ( หรือครึ่งหนึ่งของรอยยับแบบ Full Break ) สร้างรอยยับด้านหน้าชัดเจนขึ้น ให้ความรู้สึกดั้งเดิม ไม่ตกยุค ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ดูแก่ เป็นสุภาพบุรุษสไตล์คลาสสิกของแท้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง และไม่ต้องการความโดดเด่นมากนัก 

 

3.Quarter Break

เป็นความยาวที่ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป (ยาว 1/4 ของFull Break)  ขากางเกงด้านหน้าจะคลุมรองเท้าเล็กน้อย สร้างรอยยับเล็กๆ ตรงส่วนปลายขากางเกง เหมาะที่จะใส่กับสูทเข้ารูปที่สุด ทำให้รูปร่างดูสูงโปร่งขึ้น ให้ลุคที่คลาสสิกสไตล์นักธุรกิจ ไม่โดดเด่น แต่มีรสนิยม

 

4.No Break
กางเกงขาเต่อเหนือข้อเท้านี้มีดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Thom Browne เป็นผู้นำเทรนด์ เป็นระดับความยาวขากางเกง ที่เหมาะกับผู้ชายผอม ขาเล็ก ข้อเท้าเล็ก และตัวต้องไม่สูงมาก เพราะจะยิ่งทำให้คุณดูสูงขึ้นไปอีกมากเลยทีเดียว

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 0863806808 คลิกเลย

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย

Visitors: 1,054,704
เพิ่มเพื่อน