เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

ร้อนๆแบบนี้เลือกใส่สูทแบบไหนดี

Men’s Summer Suits:SUITDD Guide

เมื่อเข้าถึงฤดูร้อนของประเทศไทยเรา ก็ต้องบอกเลยว่าร้อนถึงร้อนมากกันเลยทีเดียว ดังนั้นเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่อาจจำเป็นอย่างมากที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เนื่องจากการใช้วัสดุที่เหมาะกับการแต่งตัวของคุณจะช่วยให้คุณเย็นสบาย

เช่น ผ้าที่มีน้ำหนักเบา และผ้าทอที่มีน้ำหนักเบา จะช่วยให้อากาศไหลเวียนได้ดีขึ้นและช่วยลดความร้อนได้  ดังนั้นสุภาพบุรุษยุคใหม่ที่มีความจำเป็นต้องใส่ "สูท" สำหรับสำนักงาน การประชุม หรือเหตุการณ์ในช่วงฤดูร้อน SUITDD เรามีทริคเล็กๆ น้อยๆ มาฝากเพื่อเป็นไอเดียให้กับท่านสุภาพบุรุษในช่วงฤดูร้อน ตามมาดูกันเลยดีกว่าคะ

 

Summer Suit Fabrics (เนื้อผ้า "สูท ")

ในช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็น "ชุดสูท" ผ้าทวีด (tweed),ผ้าขนสัตว์ (wool),และผ้าขนสัตว์ (cashmere)suits มีความเหมาะสมเนื่องจากวัสดุไม่เพียงแต่ดูมีโครงสร้างและเป็นมืออาชีพ แต่ยังช่วยให้ร่างกายคุณอบอุ่น อย่างไรก็ตามในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ 

เปลี่ยน ชุดสูท เหล่านี้ให้เป็นผ้าที่ระบายอากาศได้และมีน้ำหนักเบาทำให้คุณเย็นสบาย เช่น

   The Linen Suit (ชุดสูทผ้าลินิน)

                   ผ้าลินินเป็นวัสดุคลาสสิกสำหรับฤดูร้อนและเป็นหนึ่งในเนื้อผ้าที่นิยมมากที่สุดสำหรับชุดฤดูร้อนเนื่องจากมีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ทำจากเส้นใยของพืชลินิน  ผ้าลินินมีการทอที่มองเห็นเส้นใยได้และเนื้อสัมผัสธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม

                   มันยังทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ที่ของผ้าลินิน  อย่างไรก็ตามหากคุณสวมชุดสูทนี้เพื่อทำงาน  คุณอาจต้องเลือกผ้าลินินที่มีส่วนประกอบด้วยฝ้ายหรือขนสัตว์ด้วย  วิธีนี้คุณสามารถรักษารูปลักษณ์ ของชุดสูทตัวเก่งได้โดยไม่เกิดรอยย่นมากนัก

 

 

       The Cotton Suit(ชุดสูทผ้าฝ้าย)

                   ชุดผ้าฝ้ายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่หลากหลายที่สุดเพราะช่วยให้คุณดูดี แต่ยังดูสบาย ๆ ซึ่งเป็นมิตรกับฤดูร้อน ฝ้ายนั้นแข็งกว่าชุดขนสัตว์ แต่มันก็เย็นกว่าเช่นกัน 

 

        The Seersucker Suit (ชุดสูทผ้าย่น)

                  โดดเด่นด้วยลายทางลายพื้นผิวที่ย่น ผ้าย่นเป็นผ้าฝ้ายที่เป็นเอกลักษณ์ที่ให้คนทันสมัย ​​แต่อีกวิธีหนึ่งในการสวมใส่ชุดที่เหมาะสมกับธุรกิจในฤดูร้อน  ให้อารมณ์แฟชั่นมากๆ แต่ไม่เหมาะกับธุรกิจเพราะดูไม่เป็นทางการอย่างยิ่งค่ะ

  

       The Fresco Suit (ชุดสูท Fresco)

                  คนส่วนใหญ่คงไม่คิดที่จะเลือกใส่ชุดขนสัตว์ (wool)สำหรับฤดูร้อน  แต่ผ้า Fresco นี้ประกอบด้วยเส้นด้ายหลายเส้นผ้าขนสัตว์(wool)ที่มีการบิดสูงพร้อมกับสานแบบเปิดทำให้ผ้ามีความโปร่งสบายและคงทน ผ้านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะกับฤดูร้อน  

                  รูปลักษณ์ของผ้าที่สร้างขึ้นโดยผ้าขนสัตว์บิดสูง  ช่วยให้ชุดนี้ดูสง่างามและประณีต ขนแกะที่มีน้ำหนักเบาเช่นนี้ทำงานได้ดีกว่า ฝ้าย หรือผ้าลินิน  เพราะพวกเขาจะไม่ดูดซับเหงื่อทำให้คุณดูดีและรู้สึกดีที่สุด

 

        The Chambray Suit(ชุดสูท Chambray)

       Chambray หรือที่รู้จักกันในนาม cambric เป็นผ้าฝ้ายที่มีน้ำหนักเบาที่มีความมันวาวเล็กน้อยและเหมาะสำหรับฤดูร้อนมีความทนทาน และให้ผิวสัมผัสที่นุ่มเป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 0863806808 คลิกเลย

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย

 

Visitors: 1,059,544
เพิ่มเพื่อน