เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

ใส่สูทอย่างไรให้ไม่แก่

ใส่สูทอย่างไรไม่แก่?



ชุดสูทก็เหมือนจักรยาน นั่นคือมันมีรูปแบบอย่างนี้มานานกว่าศตวรรษ เป็นรูปแบบของการพัฒนาเครื่องแต่งกายขั้นสูงสุด การใส่สูทที่ดีก็คือยึดหลักง่ายๆ ในการสวมใส่ของสูทแบบนั้นๆ จริงๆ การสวมใส่สูท เป็นเรื่องง่ายที่สุดที่จะทำให้คุณดูดีได้ 

1. สูทของคุณพอดีตัวไหม ?

คงไม่มีใครอยากใส่กางเกงในที่เล็กกว่าเป้าของตัวเอง แน่นอน, สูทก็เช่นกัน วิธีการซื้อสูทที่ดีที่สุดคือคุณต้องมั่นใจว่า สูทนั้นพอดีกับคุณจริงๆ ไม่รัดจนแน่น หรือหลวมจนคล้ายๆกับใส่เสื้อเกราะ ความสั้นยาวของตัวเสื้อและแขนเสื้อควรมีลักษณะที่เหมาะสมกับรูปร่างผู้สวมใส่ สูทที่พอดีกับตัวยังจะบอกให้ทุกคนรู้ว่าคุณไม่ได้ยืมชุดสูทของใครมาใส่ได้อีกด้วย



2. ไม่มีใครประสบความสำเร็จในสูทเหล่านี้ 

สูทกระดุม 3 เม็ด สูทเหล่านี้จะทำให้คุณดูเป็นพนักงานของบริษัทอะไรสักอย่างมากกว่าจะเป็นอย่างอื่นไปได้ สูทที่ดีคือสูทที่คุณใส่แล้วดูเข้ารูป หมาย สีสูทที่มีกระดุม 1-2 เม็ด ก็เพียงพอแล้วสำหรับคุณผู้ชายยุคปัจจุบัน



3.คุณอาจเปลี่ยนเฉดสีได้อีกนิดหน่อย หรืออาจเพิ่มลูกเล่นด้วยลายขวางเส้นเล็กๆ บนสูทของคุณให้ดูน่าสนใจมากขึ้น (ใหญ่ไปก็ไม่งามอีก) แน่นอน, ความไม่มีสีนี้หมายถึงรองเท้า เข็มขัด ที่น่าจะไปด้วยกัน ส่วนเนคไทและเสื้อเชิ้ตคุณสามารถเล่นสนุกได้บ้าง แต่ก็ขออย่าให้มันเด่นจนเด้งออกมาจากสูทของคุณมากเกินไปก้แล้วกัน







แค่นี้ต่อให้คุณไม่เคยมีสูท ไม่เคยซื้อสูท คุณก็สามารถเลือกสูทให้เหมาะกับคุณได้ไม่ยาก และสูทจะทรงพลานุภาพมากขึ้นหากคุณเลือกใช้เนื้อผ้าที่ดี มีน้ำหนักดี ไม่หนาเกินไป ปัจจุบันผ้าที่นิยมยังเป็นผ้าวูล เส้นใยเบอร์  ซึ่งไม่หนาจนเกินไป ไม่ร้อนและเหมาะอุณหภูมิของโลกที่ร้อนขึ้น


" อย่าเหน็บซองมือถือตรงเข็มขัดเด็ดขาด เพราะต่อให้คุณมีสูทสวยขนาดไหน มันก็ไม่รอดจริงๆ "

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

โทร 0863806808 คลิกเลย

 

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

 

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย

 

Visitors: 1,054,743
เพิ่มเพื่อน