เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

5 ideas about Royal Blue Wedding Suit

5 ideas about Blue Wedding Suit

Royal blue เป็นหนึ่งในสีที่มีความหรูหรามากที่สุด สีนี้เหมาะเพราะมันเหมาะกับ ทุกโทนสีผิว  Royal blue เป็นสีที่สร้างความว้าว ให้กับรูปแบบงานแต่งงานได้เป็นอย่างดี ส่วนที่ดีที่สุดของสีนี้คือ  การที่คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก ก็สามารถที่จะดึงความโดดเด่นออกมาให้งานคุณได้  เคล็ดลับคือการรวมกันของ สี Royal blue  ผสมผสาน กับสีอื่นๆ ที่เข้ากัน เช่น 

1. Royal Blue and Orange(สีน้ำเงินกับสีส้ม)

สีส้ม เป็นสีอีกสีหนึ่งที่สามารถเข้ากันได้ดีกับสี Royal blue มันจะทำให้แขกของคุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น  เพิ่มความมีระดับด้วยสูทเจ้าบ่าว
สีน้ำเงิน ประดับผ้าเช็ดหน้า หรือช่อดอกไม้สีส้ม และหากมีเพื่อนเจ้าสาวที่ใช้โทนสีน้ำเงิน ถือช่อดอกไม้สีส้มเช่น ดอกเดซี่ เยอบีร่าสีส้ม รับรองว่างานของคุณเพื่อนๆจะกดว้าว !! กันไม่ทันอย่างแน่นอน


Navy suits are for the apathetic -- lacking the conviction of black but still too dark to appear colorful. Real men wear royal blue.


2.Royal Blue and Green(สีน้ำเงินกับสีเขียว)

สีเขียว เป็นหนึ่งในสีส่วนใหญ่ที่เต็มไปด้วย "อารมณ์ " ที่มีความรู้สึกของการมีส่วนร่วม และสามารถไปได้ดีกับสีน้ำเงิน สีเขียวและสีน้ำเงินถ้าผสมกันก็จะให้ความรู้สึกรักชื่นชมและแสดงความยินดี

 

 

3.Royal Blue and Pink(สีน้ำเงินกับสีชมพู) 

สีชมพู เป็นสีที่ให้ความโรแมนติกเป็นอย่างมากเมื่อถูกนำมาใช้เป็นธีมสำหรับงานแต่งงาน สีชมพูมีกลิ่นอายของความรักและอ่อนโยนแก่แขกผู้มาร่วมงานของคุณเมื่อใช้ร่วมกับน้ำเงิน การรวมกันจะสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นมิตรและอ่อนโยน
 

4.Royal Blue and Gold (น้ำเงินกับสีทอง) 

สีทอง เชื่อว่าจะสร้างอารมณ์ของความหรูหราและสง่างาม มันสามารถให้แขกของคุณรู้สึกผ่อนคลาย แต่จะต้องทราบว่าสีแวววาวเช่นทองจะต้องมีการใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ  คุณสามารถใช้สีทองในการตกแต่งงานเช่นภาชนะ, ผ้ากันเปื้อนและ โคมไฟ
 

5.Royal Blue with Yellow and White(สีน้ำเงินกับสีเหลืองและสีขาว)

สีเหลืองและสีขาว เข้ากันได้ดีกับสีฟ้าหลวง สีเหลืองเพิ่มความป๊อป ในขณะที่สีขาวเป็นการแสดงออกถึงความบริสุทธิ์ การรวมกันที่น่าตื่นเต้นนี้ทำงานได้ดีเมื่อคุณวางแผนที่จะมีงานแต่งงานในฤดูร้อน สำหรับการเลือกเฉดสีที่แข็งแกร่งและอ่อนของสีเหลืองให้เป็นส่วนหนึ่งของงาน  เช่นจานสามารถในผ้ากันเปื้อนสีขาวกับสีเหลืองและสีขาว runner ตาราง นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างหัวใจสุดเก๋ดอกไม้สีเหลืองเหมือน jonquils, ดอกทิวลิปและ sweetpeas Ranunculus; วางไว้ในแจกันสีขาวขุ่น หรือสาวในชุดสีน้ำเงินถือช่อดอกไม้สีเหลือง สวย ปัง รับรอง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

โทร 0863806808 คลิกเลย

 

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

 

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย

 
Wink รับตัด สูทองค์กร เสื้อสูทยูนิฟอร์ม เสื้อสูทหน่วยงานราชการ เสื้อสูทบริษัทเอกชน เสื้อสูทผลิตจาก ผ้าเนื้อดี ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท Wink
Visitors: 1,054,725
เพิ่มเพื่อน