เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

5 เหตุผลที่ต้องเลือกสูท ดีดี

         

              สำหรับคุณหนุ่มๆ  แล้ว ถ้าจะให้พูดถึงเครื่องแต่งกายเท่ๆ เนี้ยบๆ ที่ใส่แล้วทำให้คุณดูดี ดูสง่า เป็นที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น  หนึ่งในนั้นก็คือ ชุดสูท ที่เมื่อคุณผู้ชายได้ใส่ชุดสูทแล้วจะทำให้คุณดูน่าเชื่อถือ  เป็นเครื่องแต่งกาย ที่เวลาออกงานดูสุภาพ และที่สำคัญที่สุดขาดไม่ได้ก็คือ ทำให้บุคลิกภาพคุณดูดี หล่อเท่ ในสายตาสาวๆอย่างแน่นอน แต่กว่าที่จะเลือกสูทสักตัวที่ใส่แล้วดูดีนั้นเป็นเรื่องที่ยากอย่างมาก ก่อนหนุ่มๆเลือกชุดสูทหรือเสื้อสูทคู่ใจสักตัว เพื่อให้เป็นความรู้ สูท ดีดี เราจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะช่วยในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากใส่สูทแล้วดูดี ดูเนี้ยบให้ได้ทราบกัน

 

  

1.ความชำนาญ

          สูทที่ดีจะต้องใส่แล้วพอดีตัว ไม่คับหรือว่าหลวมจนเกินไป กรณีที่คุณผู้ชายบางท่านใส่สูทแล้ว อาจจะประสบปัญหากับสรีระในบางส่วนของร่างกายที่ไม่สมดุล หรือต้องการพลางจุดนั้นๆ ให้กลมกลืนกับทุกส่วนในร่างกาย เช่น คุณผู้ชายบางท่านไหล่ตก ต้นแขนใหญ่(อาจจะเนื่องจากการออกกำลังกาย) ฯลฯ  แต่เสื้อสูทที่ซื้อมากลับไปเน้นจุดที่คุณผู้ชายต้องการหลีกเลี่ยงให้ชัดมากยิ่งขึ้น ก็ยิ่งทำให้ความเชื่อมั่นในตนเองลดน้อยลง  ทั้งนี้การจะเสริมจุดเด่น และลดจุดด้อยของชุดสูทที่สวมใส่ หรือการจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณผู้ชาย จะต้องอาศัยความชำนาญของช่างเป็นอย่างสูง  

 

 

2.เนื้อผ้า

        เนื้อผ้าที่ใช้นำมาตัดชุดสูทเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ และเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเนื้อผ้าเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยม ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้การจะมองหาเสื้อสูทที่มีเนื้อผ้าที่มีคุณภาพและราคาถูก จึงไม่ใช่เรื่องง่าย เนื้อผ้าที่นิยมนำมาใช้ตัดสูทส่วนมากจะต้องมีส่วนผสมของ " Wool " (วูล) คือเนื้อผ้าที่ผลิตจากขนสัตว์ แต่ชนิดที่นำมาถักทอ  แต่สูทสำเร็จรูปในประเทศไทย  ผู้ประกอบการจะนิยมใช้ Polyester  เนื่องด้วยราคาถูก ลดต้นทุนในการผลิตได้มากเลยทีเดียว

          ทั้งนี้สูท ดีดี เรากลับมองข้ามเรื่องต้นทุน แต่เราจะเน้นคุณภาพสินค้าเป็นหลัก เราเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่กล้าผลิตเสื้อสูทแบบซับในครึ่งตัว( Half Linning)  ที่นิยมในประเทศเมืองร้อน หรือเรียกว่า "สูทเย็น"  เนื้อผ้ามีส่วนผสมของ "Wool" (วูล) และ "Viscose"(ไหมสังเคราะห์) จึงช่วยในเรื่อง การระบายอากาศได้ดี และยับยาก คุณผู้ชายจึงหมดกังวลในทุกครั้งที่เคลื่อนไหว

 

3.มุมมองแฟชั่น

           เสื้อสูทที่ดีนั้น เรื่องแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้คุณผู้ชายดูโดดเด่น และสร้างความเชื่อมั่นให้ในทุกๆครั้งที่ต้องพบปะผู้คน ทั้งนี้สูท ดีดี เราได้พัฒนาสินค้า และบุคลากรให้มีคุณภาพ  ในการให้คำปรึกษาหรือให้คำแนะนำกับลูกค้า  รวมถึงวิธีการใส่สูทที่ถูกต้อง ดีไซล์ สี วิธีการแมชเสื้อและรองเท้า ที่เหมาะสมกับงาน ให้กับลูกค้าอยู่เสมอ

 

 

4.รูปทรง

          หนุ่มๆที่ทันสมัยปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารูปทรงมีส่วนช่วยให้คุณดูดีได้เป็นอันดับต้นๆ  สูท ดีดี ได้ออกแบบ พัฒนา และคิดค้น เพื่อคนเอเชีย ที่มีรูปร่างสันทัดโดยเฉพาะ  แตกต่างจากสินค้าแบรนด์เนม ที่เน้นไซส์โซนยุโรปหรืออเมริกาที่ รูปทรงจะใหญ่ผิดไปจากสรีระคนเอเชียค่อนข้างมากเลยทีเดียว ทั้งความยาวแขน ความยาวตัวเสื้อ ไหล่หนา ไซส์น้อย ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อมาที่ สูท ดีดี เพราะเรามีไซส์มากถึง 8 ไซส์ ครอบคลุม มากกว่าไซส์มาตรฐานทั่วไป 

 

 

5.ราคา

           ราคาและคุณภาพต้องเหมาะสมกัน หลายๆครั้งตามห้างร้านต่างๆ จะบังคับขายเป็นชุด เพราะเมื่อใดที่มีการซื้อแยกชิ้นคุณจะโดนชาจต์ราคาทันที เรื่องไซส์ก็ด้วยเช่นกัน  คุณผู้ชายที่ไซส์ใหญ่ เกินกว่า ไซส์ปกติ เช่น XL คุณจะต้องจ่ายแพงกว่าไซส์ปกติอย่างแน่นอน สูท ดีดี เรามีความเท่าเทียมกันของราคา ไม่ว่าคุณจะไซส์ใหญ่หรือเล็กกว่ามาตรฐาน หรือแม้แต่ซื้อเฉพาะสินค้าบางตัว สูท ดีดี เราขายราคาเดียว

 

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

โทร 0863806808 คลิกเลย

 

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

 

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย

 

Visitors: 1,054,713
เพิ่มเพื่อน