เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

กางเกงสแลคทำงาน ยาวขาเท่าไหร่เรียกว่าดี

ขากางเกงผู้ชาย ยาวเท่าไหร่ ถึงจะเรียกว่า ดี?


หนุ่มๆทุกคน น่าจะเคย มีปัญหาเรื่องความยาวของขากางเกง ว่ายาวเท่าไหร่ ถึงเรียกว่ากำลังดีและเหมาะสม จะขาเต่อนิดๆ?(No Break) หรือพอดีกับปากรองเท้า?(Break)หรือจะกอง?(Quarter Break/Half Break/Full Break) แล้วกางเกงใส่ทำงาน แล้วยังจะกางเกงใส่ออกไปชิลล์เอ้าท์ล่ะ ยาวเท่าไหร่ดี? 


วันนี้ ร้านสูทดีดี มีเกร็ดเล็กๆน้อยๆมาฝากให้อ่านผ่านๆตา เวลาที่คุณ หรือแฟนของคุณไปเลือกซื้อกางเกงขายาวผู้ชาย หรือ กางเกงสแลคทำงานผู้ชาย


1.ก่อนอื่น ต้องรู้สรีระ ของตัวผู้สวมใส่กางเกงก่อนว่า ตนเองมีสรีระแบบไหน เช่น คุณเป็นผู้ชาย สูงน้อย(เตี้ย) จงงดเว้นกางเกงขายาวแบบกองนะคะ เต่อนิดๆดีกว่า(No Break) หรือให้ชนกับปากรองเท้านั่นเองถึงเรียกว่ากำลังดีค่ะ(Break) แต่ถ้าหุ่นดีสูงมาตรฐาน ใส่แบบ Half Break หรือ เลือก Quarter Break ดีที่สุด เพราะ จะทำให้ขาของคุณไม่ยาวไปจนผิดรูปร่างค่ะ 

 

และคุณผู้ชายอย่าลืมใส่ใจกับความสลิมของกระบอกขาสแลคด้วยนะคะ เพราะ กระบอกขากางเกงจะเป็นตัว เสริมลุคให้คุณผู้ชายดูชะลูดขึ้น หรือดูสูงขึ่นมาทันที จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้มากๆเลยค่ะ เหมือนดั่งคำว่า เล็กพริกขี้หนูเลยเชียวแหละ


2. เวลา ไปตัดกางเกงสแลคทำงานผู้ชาย หรือ ตัดกางเกงขายาวใดๆก็ตาม อย่าลืมจำตัวเลขความยาวขากางเกงไว้ จดไว้ในมือถือ หรือหาคุณแฟนช่วยจำตัวเลข เลยก็จะดีที่สุดว่า ตัวเองมีความยาวขากางเกงเท่าไหร่ เพื่อลดขั้นตอน มานั่งคำนวณว่าเท่าไหร่ดี และเราก็มา บวก ลบ ความทางการ และความลำลองเอาเอง เช่นตัวเอง ใส่ยาวขาแบบทางการ 37” แล้วดูดี อยากใส่ชิลล์เอ้าท ก็สั่งตัดให้สั้นลงสัก ครึ่งนิ้ว เป็นพอค่ะ (วิธีวัดความยาวขาให้เริ่มต้นที่ขอบกางเกงที่สวมใส่แล้วเหมาะสมกับตัวคุณเองที่สุด)

     
3.ตำแหน่งของขอบกางเกงสแล็คทำงานที่เหมาะสมที่สุด คือ ตำแหน่งใต้สะดือลงมา ประมาณ 1-1.5” จะเป็นตำแหน่งที่ใส่กางเกงสแลคคู่กับสูท ได้ดูดีอย่างมาก ถ้าใส่ให้เอวต่ำกว่านี้ อาจจะทำให้ ภายนอกดูแล้วเป้ายานได้ แบบนั้นเหมาะที่จะเลือกใส่กางเกงทรงฮิปฮอปจะดีกว่านะ

 


4.และอย่าลืมว่า ทรงของกระบอกขากางเกงสแลคสำคัญอย่างมากนะ มีผลอย่างมากกับ ลุคที่ใส่ออกมา ห้ามมองข้ามเลย เพราะ กระบอกขากางเกงจะเป็นตัวบ่งบอกถึงรสนิยม และภาพลักษณ์ของคุณเมื่อใส่กับเสื้อสูทเลยล่ะว่าจะใส่ออกมา ปัง หรือพัง

สุดท้ายนี้ เสื้อสูทไม่ได้เป็นตัวตัดสินความหล่อ ความเนี๊ยบอย่างเดียวนะคะ กางเกงเป็นเสมือนผู้ช่วยคนสำคัญที่จะทำให้ลุคคุณออกมาเป็นแบบใด คิดไม่ออกบอกไม่ถูกหันมาถามเรา SUITDD ร้านตัดสูทผู้ชาย ร้านตัดกางเกงทรงสวยให้เข้าและเหม่ะกับตัวคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 0863806808 คลิกเลย

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย


Credit:https://www.realmenrealstyle.com/look-taller/

https://www.ocarafashion.com/2019/06/19/grooming-5-cuidados-que-todo-homem-precisa-ter-para-melhorar-a-aparencia/

Visitors: 1,060,767
เพิ่มเพื่อน