เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

TIPS!การแต่งชุดสูท ที่หนุ่มๆไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

สูท ใส่สูทไปงานแต่ง วิธีการใส่สูทให้ดุทันสมัยเข้ากับงาน suitdd

TIPS!การแต่งชุดสูท ให้เข้ากับงานที่จะไป
หนุ่มๆไม่ต้องกังวลอีกต่อไป มีTipsนี้ในใจแล้ว รับรองใส่สูทออกงานไหนก็หล่อและดูดีไปหมด สูทดีดีมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมาฝากกัน

สูท ใส่สูทไปงานแต่ง วิธีการใส่สูทให้ดุทันสมัยเข้ากับงาน suitdd

1. ไปงานทางการ

ไอเท็มที่ต้องมีเลย แน่ๆที่ขาดไม่ได้ มี เสื้อสูท กางเกง เสื้อเชิ้ต เนคไท หรือ โบไท เน้นเสื้อสูทและกางเกงสีเดียวกันและ ออกโทนสีเข้มด้วยนะ เช่น สีดำ สีกรมท่า สีเทาเข้ม 3 สีนี้ ใส่ออกงานทางการไหนก็เหมาะสมเป็นที่สุดแล้วค่ะ ที่สำคัญต้องไม่ลืมกลัดกระดุมเสื้อเชิ้ตเม็ดบนสุดด้วยนะ เพื่อความสุภาพเรียบร้อยไม่มีที่ติเลยล่ะ
รองเท้า และเข็มขัด ที่จะใส่คู่กับชุดสูทสีทางการ แนะนำให้ใส่โทนสีเดียวกันกับชุดสูทค่ะ เพราะจะทำให้ไม่ แปลกและแหวกแนวเกินไป รองเท้าจัดไปค่ะรองเท้าทรงหัวแหลมออกซ์ฟอร์ด(Oxford)เพราะเข้ากับชุดสูทงานทางการได้มากที่สุดแล้วค่ะ

สูท ใส่สูทไปงานแต่ง วิธีการใส่สูทให้ดุทันสมัยเข้ากับงาน suitdd

2. ไปงานกึ่งทางการ

เราจะมาปรับลด ความทางการกันที่กระดุมเสื้อเชิ้ต และโทนสีชุดสูทค่ะ แน่นอนสิ่งที่ยังต้องยื่นพื้นอยู่คือ เสื้อสูท และกางเกง ยังคงคุมโทนสีเดียวกันอยู่ แต่คุณผู้ชายสามารถเลือกใส่สีที่อ่อนลง เพื่อลดความจริงจังและทางการของชุดสูทลงมาได้ค่ะ SUIT DD แนะนำ สีอ่อนๆเช่นสีพาสเทล สีเบจ สีเอิธโทน ที่จะให้ความรู้สึกที่Softลงมาได้ ในส่วนของAccessories เช่นเนคไท หรือ โบไท ในงานกึ่งทางการแบบนี้ไม่จำเป็นต้องใส่ แล้วค่ะ เพราะกระดุมเสื้อเชิ้ตคุณผู้ชายไม่จำเป็นต้องกลัดเม็ดบนแล้ว ปล่อยสบายๆได้เลย

 สูท ใส่สูทไปงานแต่ง วิธีการใส่สูทให้ดุทันสมัยเข้ากับงาน  suitdd

3. ไปงานลำลอง

ถ้าพูดถึงงานลำลอง จะครอบคลุมถึงงานที่ สามารถเฮฮา ปาร์ตี้ ชนแก้วดริ๊งกันได้ การใส่สูทจะเน้นความสบายๆไม่ต้องติดกระดุมเสื้อสูท แน่นอนเสื้อสูทและกางเกงไม่จำเป็นเลยที่จะต้องสีเดียวกัน คุณผู้ชายจะเลือกใส่กางเกงขาเดฟ ขาห้าส่วน ขาสั้นระดับความยาวเข่า ได้หมดค่ะ และที่สำคัญไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับการเลือกสีเนคไทหรือโบไทแล้ว

 

สูท ใส่สูทไปงานแต่ง วิธีการใส่สูทให้ดุทันสมัยเข้ากับงาน suitdd
และถ้าหนุ่มคนไหน อยากให้สไตล์การแต่งตัวออกมา ดูแนวๆหรือติสต์หน่อย สูทดีดี แนะนำให้เลือกใส่รองเท้าผ้าค่ะ เพราะจะทำให้หนุ่มๆดูอ่อนวัย และลดความทางการได้ลงมาเยอะเลยค่ะ
ปรึกษาเราได้นะคะ ร้านSUITDDผู้เชี่ยวชาญ ด้านทรงสูทที่สวยที่สุด รับตัดชุดสูท และจำหน่ายชุดสูทสำเร็จรูปเกรด พรีเมี่ยม ในราคาเพียง 3,900 บาทเท่านั้น

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 0863806808 คลิกเลย

Add Line@:@suitdd คลิกเลย

Facebook:https://www.facebook.com/suitdd/คลิกเลย

Visitors: 1,060,478
เพิ่มเพื่อน