เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

เสื้อสูท  Suit Blazer Slim Fit Cool Effect

สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ


เสื้อสูท SUITDD  สูทที่สร้างความโดดเด่นให้กับหนุ่มๆให้ดูเนี๊ยบยิ่งขึ้น

การเลือกเสื้อสูทจะไม่เป็นเรื่องยากเมื่อมาที่ สูทดีดี เรามีทีมงานที่จะช่วยให้คุณผู้ชายเลือกเสื้อสูท สักชึดเพื่อออกงาน หรือไปนัดสำคัญได้อย่างง่าย ๆ  โดยเราแนะนำวิธี การมิกซ์ แอนด์ แมตช์ เสื้อสูทให้เข้ากับเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว รวมถึงสีของเน็คไท โบว์ไท ให้ออกมาได้อย่างลงตัว  ให้ลุคของคุณดูโดดเด่น และชัดเจนตามคอนเซ็ปงาน  ทั้งนี้ตัวเสื้อสูทของ สูทดีดี มีการตัดเย็บคุณภาพของเนื้อผ้าที่ถูกคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี 

ช่วยเสริมลุคให้คุณดูเป็นหนุ่มสมัยใหม่ที่พกพาความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยม 

ชุดสูท สูท สูทผู้ชาย เสื้อสูท ราคาเสื้อสูท จับจองเป็นเจ้าของสูทตัวเก่ง คัดสรรเสื้อสูทเข้าทรง สูทแฟชั่นชาย แฟชั่นเสื้อสูททันสมัย เลือกเป็นสูทงานแต่ง สูททำงาน.

Lastest  Collection
เสื้อสูทผลิตจากเนื้อผ้า 
70% Wool(ขนสัตว์) 
คุณสมบัติ  : ไม่นำความร้อน ดูดความชื้นได้ดี เสื้อสูทจึงสามารถถ่ายเทความชื้นจากร่างกาย ทำให้ไม่เหนอะหนะเวลาสวมใส่ เมื่อถูกความร้อนและชื้น ผ้าขนสัตว์จะเชื่อมติดกันเป็นแผ่น หดทุกครั้งเมื่อเปียก   เป็นเส้นใยที่ผ่านการสางสองครั้ง เส้นใยเล็ก ยาว ละเอียด ด้ายเข้าเกลียวแน่น ผ้าเนื้อเบา ละเอียดราคาแพง
30%viscose(ไหมสังเคราะห์)

คุณสมบัติ  :  แห้งเร็ว ไม่ยับหรือไม่ใคร่ยับ คงทน
สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ suit สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย  สีเทา ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ  suit
เสื้อสูท สีเทาอ่อน
เสื้อสูท สีดำ
สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย  สีกรมท่า ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ  suit สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย  สีน้ำเงิน ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ  suit
เสื้อสูท สีกรมท่า
เสื้อสูท สีน้ำเงิน
สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย  สีกากี ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ  suit สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย  สีเทา ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ  suit
เสื้อสูท สีกากี
เสื้อสูท สีเทา
สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย  สีน้ำเงินอ่อน ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ  suit สูท ชุดสูท เสื้อสูทผู้ชาย  สีครีม ทรงสลิมฟิต เข้ารูปสุดๆ  suit
เสื้อสูท สีน้ำเงินอ่อน
เสื้อสูท สีครีม



     


SuitDD เสื้อสูทผู้ชาย ชุดสูท สูทองค์กร สูทรับปริญญา สินค้าคุณภาพสูท ดีดี ขายชุด สูทผู้ชาย ที่มีเทคโนโลยีการระบายความร้อนในเสื้อสูทเพียงยี่ห้อเดียวที่ทำให้ ผู้ใส่สูทเย็นสบายบวกกับเนื้อผ้าและคัทติ้งเนี๊ยบๆ เราเป็นเจ้าเดียวที่มีชุดสูท เสื้อสูทสีดำ จำหน่ายมากที่สุด โดยที่ท่านไม่ต้องรอให้เสียเวลา
Suit DD เป็น สูทสากล ที่ทันสมัย ทรง slimfit ที่ทำให้ท่านมั่นใจทุกครั้งที่ใส่ไม่ว่าจะใส่เป็น สูทแฟชั่น ชุดสูทผู้ชาย สูทเจ้าบ่าว และ เสื้อสูทผู้ชาย ที่ท่านใส่จะทำให้ท่านโดดเด่นและภูมิฐานไม่ต้องเชื่อ...แต่คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง พบกับสูท ดีดี ได้แล้วที่สาขาใกล้บ้านท่าน "สูทดีดี ใส่แล้วหล่อ" ขนขบวนเสื้อสูทแฟชั่นหลากสี หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น JACKET SUIT คูลๆ เท่ห์ หรือแม้แต่สุภาพบุรุษที่หลงไหลเสื้อสูทแบบเรียบหรูเราก็มีมาพร้อมบริการ อาทิเช่น ชุดสูทสีกรมท่า ชุดสูทสีชาโคล ชุดสูทสีแดง ชุดสูทสีน้ำเงิน รวมถึงเบลเซอร์ดีไซต์เก๋ๆ ใส่แบบลำลองหรือออกงานก็ให้ลุคหนุ่มทันสมัยโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

บทความ

Visitors: 1,056,379
เพิ่มเพื่อน