เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

บิ๊กไซส์ ชุดสูทผู้ชาย สีดำ

ชุดสูท สูท (เสื้อสูท+กางเกง)
รายละเอียดสินค้า  : 
เสื้อสูทผลิตจากเนื้อผ้า
Wool 70% (ขนสัตว์) 
คุณสมบัติ : ไม่นำความร้อน ดูดความชื้นได้ดีจึงสามารถถ่ายเทความชื้นจากร่างกาย หรือบรรยากาศทำให้ไม่เหนะหนะเวลาสวมใส่ เมื่อถูกความร้อนและชื้น ผ้าขนสัตว์จะเชื่อมติดกันเป็นแผ่น หดทุกครั้งเมื่อเปียก เป็นเส้นใยที่ผ่านการสางสองครั้ง เส้นใยเล็ก ยาว ละเอียด ด้ายเข้าเกลียวแน่น ผ้าเนื้อเบา ละเอียดราคาแพง
viscose 30% (ไหมสังเคราะห์)
คุณสมบัติ : แห้งเร็ว ไม่ยับหรือไม่ใคร่ยับ คงทน  
Half-Lined Suit (ซับในครึ่งตัว)  
Suit VIP มีกระเป๋าใช้ได้จริง 6 ใบ  Notch Lapels 2.5 นิ้ว , Angled Pocket  สวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้า Wool 70% ระบายอากาศได้ดี  ยับยาก ง่ายต่อการรักษา
ขนาด :  (เสื้อสูท/กางเกง)




ชุดสูท SUITDD  สูทที่สร้างความโดดเด่นให้กับหนุ่มๆให้ดูเนี๊ยบยิ่งขึ้น

การเลือกชุดสูทจะไม่เป็นเรื่องยากเมื่อมาที่ สูทดีดี เรามีทีมงานที่จะช่วยให้คุณผู้ชายเลือกชุดสูท สักชึดเพื่อออกงาน หรือไปนัดสำคัญได้อย่างง่าย ๆ  โดยเราแนะนำวิธี การมิกซ์ แอนด์ แมตช์ชุดสูทให้เข้ากับเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว รวมถึงสีของเน็คไท โบว์ไท ให้ออกมาได้อย่างลงตัว  ให้ลุคของคุณดูโดดเด่น และชัดเจนตามคอนเซ็ปงาน  ทั้งนี้ตัวชุดสูทของ สูทดีดี มีการตัดเย็บคุณภาพของเนื้อผ้าที่ถูกคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี 
ช่วยเสริมลุคให้คุณดูเป็นหนุ่มสมัยใหม่ที่พกพาความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยม 

 

SuitDD เสื้อสูทผู้ชาย ชุดสูท สูทองค์กร สูทรับปริญญา สินค้าคุณภาพสูท ดีดี ขายชุด สูทผู้ชาย ที่มีเทคโนโลยีการระบายความร้อนในเสื้อสูทเพียงยี่ห้อเดียวที่ทำให้ ผู้ใส่สูทเย็นสบายบวกกับเนื้อผ้าและคัทติ้งเนี๊ยบๆ เราเป็นเจ้าเดียวที่มีชุดสูท เสื้อสูทสีดำ จำหน่ายมากที่สุด โดยที่ท่านไม่ต้องรอให้เสียเวลา
Suit DD เป็น สูทสากล ที่ทันสมัย ทรง slimfit ที่ทำให้ท่านมั่นใจทุกครั้งที่ใส่ไม่ว่าจะใส่เป็น สูทแฟชั่น ชุดสูทผู้ชาย สูทเจ้าบ่าว และ เสื้อสูทผู้ชาย ที่ท่านใส่จะทำให้ท่านโดดเด่นและภูมิฐานไม่ต้องเชื่อ...แต่คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง พบกับสูท ดีดี ได้แล้วที่สาขาใกล้บ้านท่าน "สูทดีดี ใส่แล้วหล่อ" ขนขบวนเสื้อสูทแฟชั่นหลากสี หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น JACKET SUIT คูลๆ เท่ห์ หรือแม้แต่สุภาพบุรุษที่หลงไหลเสื้อสูทแบบเรียบหรูเราก็มีมาพร้อมบริการ อาทิเช่น ชุดสูทสีกรมท่า ชุดสูทสีชาโคล ชุดสูทสีแดง ชุดสูทสีน้ำเงิน รวมถึงเบลเซอร์ดีไซต์เก๋ๆ ใส่แบบลำลองหรือออกงานก็ให้ลุคหนุ่มทันสมัยโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยทีเดียว





Visitors: 1,056,351
เพิ่มเพื่อน