เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน

กั๊กสูท เสื้อกั๊ก

กั๊ก เสื้อกั๊ก กั๊กสูท เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย
กั๊กสูท เสื้อกั๊กผู้ชาย เครื่องแต่งกายเสริมหล่อ !
ให้ผู้ชายดูดี สร้างลุคได้หลากหลายแนว และไม่น่าเบื่อ 

เพิ่มความสนใจให้กับหนุ่มๆ ด้วยเสื้อกั๊กที่ "มิกซ์ แอนด์ แมตช์  "  ให้เข้ากับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่น ๆ และเหมาะกับแนวของตัวเอง
   
เสื้อกั๊กสีกรม 990.-   เสื้อกั๊กสีเทา 990.-   เสื้อกั๊กสีดำ 990.-
         
 เสื้อกั๊กน้ำเงิน 990.-    เสื้อกั๊กสีครีม 990.-    เสื้อกั๊กเทาเข้ม 990.-

กั๊ก สูทผลิตจากเนื้อผ้า  70% Wool(ขนสัตว์) + 30%viscose(ไหมสังเคราะห์)
คุณสมบัติ  : ไม่นำความร้อน ดูดความชื้นได้ดีจึงสามารถถ่ายเทความชื้นจากร่างกาย หรือบรรยากาศทำให้ไม่เหนะหนะเวลาสวมใส่ เมื่อถูกความร้อน ชื้น 



     


กั๊กสูท ผู้ชาย เครื่องแต่งกายเสริมหล่อที่ช่วยให้ผู้ชายดูดี สร้างลุคได้หลากหลายแนว และไม่น่าเบื่อ 
          เครื่องแต่งกายของผู้ชายอย่าง กั๊กสูท แล้ว หนุ่ม ๆ คงคิดว่ามันเป็นเสื้อที่เอาไว้ใส่เสริมเพิ่มความเนี้ยบให้กับชุดทำงาน หรือเฉพาะชุดสูท ใช่ไหมคะ  ซึ่งบางครั้งดูแล้วก็ออกจะเป็นลุคที่ดูทางการมากไปหน่อย แถมไม่ค่อยเท่อีกต่างหาก ที่จริงแล้วหนุ่มๆ สามารถเพิ่มความสนใจให้กับเสื้อกั๊กได้อีกเยอะ ถ้ารู้จักมิกซ์ แอนด์ แมตช์ให้เข้ากับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่น ๆ และเหมาะกับแนวของตัวเองก็ง่ายนิดเดียวเอง
          เทคนิคง่าย ๆ ที่จะมาแนะนำให้ลองเอาไปแต่งกันยกตัวอย่างเช่น สวมเสื้อกั๊กสีเข้มทับเสื้อเชิ้ตสีอ่อนด้านใน แล้วพับแขนเสื้อขึ้นมา จะพับขึ้นมามากหรือน้อยก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน โดยอาจใส่เนคไทหรือหูกระต่ายเพิ่มก็ไม่ว่ากัน ขอให้ดูว่างานหรือสถานที่ที่คุณจะไปนั้นจำเป็นต้องใส่เพื่อให้ดูเรียบร้อยขึ้นหรือไม่ ส่วนกางเกงนั้นจะจับคู่ใส่กับกางเกงสแลค กางเกงผ้าชิโน่ หรือกางเกงยีนส์ก็ได้ ขอให้สไตล์การแต่งตัวระหว่างท่อนบนและท่อนล่างไปในทิศทางเดียวกัน ขณะที่รองเท้าอาจสวมรองเท้าหนังหรือรองเท้าโลเฟอร์ก็ดูดีสำหรับใส่ไปงานที่เป็นทางการ แต่ถ้าไปงานเลี้ยงที่ไม่มีพิธีรีตองอะไรนัก จะใส่รองเท้าแตะแบบสานก็ดูเซอร์ไปอีกแบบดีนะ
          อ้อ เจ้าเสื้อกั๊กเนี่ย ไม่จำเป็นต้องใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตเสมอไปค่ะ คุณสามารถใส่กับเสื้อยืดทั้งแขนสั้น แขนยาว หรือกระทั่งแขนตัดได้เหมือนกัน แต่อย่าลืมนึกถึงความเหมาะสมของงานและสถานที่ที่จะไปด้วยนะคะ

เสื้อกั๊กสูท(Men’s Waistcoat/Vest)ร้านสูทดีดี เสื้อกั๊กราคาไม่แพง990-1100บาท ใส่แล้วทรงสลิมสวยเหมือนกั๊กงานตัด ใส่เป็นเสื้อกั๊กเจ้าบ่าว เสื้อกั๊กแต่งงาน กั๊กเพื่อนเจ้าบ่าวได้มีทุกสีเสื้อกั๊ก มีทุกสีใ
Visitors: 1,059,682
เพิ่มเพื่อน